Kinh doanh khách sạn cần những gì?

Sự phát triển của ngành du lịch đang kéo theo nhu cầu về các dịch vụ liên quan cũng ngày càng gia tăng. Do vậy, việc cho thuê khách sạn quận 1 cũng vì thế mà có cơ hội để phát triển. Nguồn vốn để đầu tư cho thuê khách sạn thường khá lớn và thường khó xác định. Nếu bạn đang có một nguồn vốn không quá lớn nhưng muốn bắt đầu với ý tưởng kinh doanh khách sạn thì hãy thử tìm hiểu về mô hình kinh doanh khách sạn mini. Vì đây là loại hình kinh doanh khách sạn rẻ và nhanh chóng thu hồi vốn nhất.

Đầu tư trang thiết bị cho ý tưởng tìm chủ cho thuê khách sạn quận 1
Kinh phí đầu tư cho một khách sạn mini thường không quá lớn nhưng bạn phải xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu muốn hướng đến để có mức đầu tư tương ứng.
cho thuê khách sạn quận 1
cho thuê khách sạn quận 1
Mô hình cho thuê khách sạn quận 1 thường là lựa chọn của nhóm khách hàng bình dân nên bạn không cần đầu tư nội thất quá cầu kỳ. Bạn nên chọn loại giường và bàn ghế đóng đơn giản, gầm cao thoáng để dễ làm vệ sinh lau chùi. Những loại đồ dùng nội thất cầu kỳ nhiều góc cạnh sẽ dễ gây va chạm bị trầy xước mà lại khó vệ sinh, sau một thời gian sẽ dễ cũ gây mất thẩm mỹ.

Xin giấy phép hoạt động cho khách sạn
Kinh doanh khách sạn vốn là một ngành nghề có nhiều vấn đề nhạy cảm nên ngoài việc đầu tư trang thiết bị vật chất theo quy định củ pháp luật bạn còn cần xin giấy phép kinh doanh khách sạn và làm thủ tục phòng cháy để PCCC thẩm duyệt. Bạn cũng cần lưu ý đến hợp đồng cho thuê khách sạn quận 1 để tránh những rủi ro không đáng có.

Công tác nhân sự
cho thuê khách sạn quận 1
cho thuê khách sạn quận 1
Sau khi đã tìm được nơi cho thuê khách sạn quận 1 ưng ý, bạn thường cần một đội ngũ nhân sự không quá lớn nhưng bạn cần phải có đủ nhân sự ở các vị trí sau:
– Quản lý chung khách sạn: Bạn nên thuê một người có kinh nghiệm hoặc là người bạn tin tưởng để giao phó trách nhiệm này.
– Nhân viên sales & marketing:
– Nhân viên vệ sinh buồng / phòng
– Lễ tân
– Bảo vệ
Về mức lương cho nhân viên bạn nên tham khảo thêm từ thị trường khách sạn mà bạn đang kinh doanh.

Kinh doanh khách sạn tuy không phải là ngành mới nhưng vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những bước nền móng ban đầu để xây dựng ý tưởng kinh doanh khách sạn mini.

Nhận xét