Kinh nghiệm cho thuê khách sạn quận 1

Tính giá phòng như thế nào?
Sau khi tìm được nơi cho thuê khách sạn ưng ý, mức giá phòng mà bạn đưa ra sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Tiện nghi nội thất: Bạn có thể có những tiện nghi xa xỉ như bể sục, lò sưởi, giường king-size, ban công riêng biệt, bể bơi chung,…
cho thuê khách sạn quận 1
cho thuê khách sạn quận 1
Địa điểm: nếu bạn tìm nơi cho thuê khách sạn quận 1, nằm ngay tại trung tâm thành phố, chắc chắn giá phòng có thể sẽ cao hơn những nơi xa trung tâm. Ngay cùng trong một khu vực, nhà nghỉ nào nằm sát bãi biển thường sẽ dễ dàng tính tiền phòng cao hơn những nhà nghỉ cách đó 1 cây số hay chỉ cách có 2 khu nhà. Tương tự, một nhà nghỉ nằm trong lòng khu phố cổ bao giờ cũng đắt hơn nhà nghỉ nằm dọc đường quốc lộ.

Mức giá chung của khu vực bạn sống: Khi tìm nơi cho thuê khách sạn 1 được trang bị đầy đủ tiện nghi thế nào và có nằm ở địa điểm đắt giá đến đâu thì tiền phòng của bạn vẫn phải phù hợp với mức chung của thị trường. Nếu bạn thu quá cao, bạn sẽ mất khách còn nếu quá thấp, bạn sẽ bị lỗ.

Kinh doanh từ cho thuê khách sạn quận 1 có những thủ tục gì?
Ngoài giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp, bạn sẽ cần phải có giấy phép riêng cho lĩnh vực nhà nghỉ của mình. Mức phí thường không đáng kể và thủ tục giấy tờ cũng đơn giản trừ phi khách sạn cho thuê của bạn nằm ngoài quy hoạch của thành phố hay không đúng với chủ trương/quy định hiện hành.
cho thuê khách sạn quận 1
cho thuê khách sạn quận 1

Thuê nhân viên
Khi nào thì bạn phải thuê nhân viên? Điều này sẽ phụ thuộc vào sức “chiến đấu” của bạn, quy mô kinh doanh cho thuê khách sạn quận 1 và số khách lưu trú. Nhưng chính xác là bao giờ? Theo Pat Hardy thuộc Hiệp hội Những Người kinh doanh Khách sạn thì có thể ngay ngày đầu bạn đã phải thuê người vì “dù bạn có ít phòng đến đâu, bạn cũng không nên tự dọn phòng vì nếu bạn làm việc đó, bạn sẽ không có thời gian marketing, giao lưu với khách và nguy cơ làm ăn sa sút, thất bát sẽ hiển hiện”.

Theo Hardy, mọi người nên có một chút du di, linh động trong kế hoạch kinh doanh của mình, chẳng hạn có một người có thể tạm thời trông nom công việc khi bạn đi vắng hoặc một người làm công việc dọn dẹp vào cuối tuần.


Nhận xét