Cách tìm kiếm khách hàng cho thuê khách sạn quận 1

Đâu là cách tìm kiếm khách hàng cho thuê khách sạn quận 1?” là câu hỏi gần như sẽ hiện lên ở hầu hết các nhân viên môi giới bất động sản (BĐS) mới vào nghề. Đây cũng được coi như yếu tố sống còn để tồn tại của nhân viên môi giới.

Mảng bất động sản cũng như hầu hết các mảng kinh doanh khác trên thị trường. Nguồn khách hàng rất đa dạng, vì thế nếu chúng ta tinh ý trong nhìn nhận vấn đề sẽ thấy rất nhiều các kênh để giúp chúng ta “săn đón” khách hàng. Nhà đất giới thiệu qua một vài kênh mang tính hiệu quả cao để tìm kiếm khách hàng cho thuê khách sạn quận 1.

cho thuê khách sạn quận 1

Cách thứ 1: Kênh Đăng tin rao vặt trên các hệ thống đăng tin mua bán BĐS, cho thuê khách sạn quận 1 như: nhadat.net , batdongsan.com…… Đây là một kênh khá hiệu quả mà gần như tất cả môi giới từ chuyên đến không chuyên đã và đang áp dụng thành công trong thời điểm này.

Cách thứ 2: Nếu bạn có kinh phí và bạn muốn chủ động hơn trong lựa chọn khách hàng qua mạng thì bạn Hãy làm SEO và chạy quảng cáo adword. Với cách thức này bạn đưa các từ khóa mà bạn nghĩ đối tượng tìm cho thuê khách sạn quận 1 sẽ search đến lên top đầu google.

>>> Bạn có thể đăng tin rao bán, hoặc tìm mua bất động sản tại các chuyên mục: bán nhà, mua đất nông nghiệp, nhà thuê nguyên căn, cho thuê nhà,...

Cách thứ 3: Bạn chạy quảng cáo các kênh facebook, mạng xã hội khác để thu tập khách hàng quan tâm đến cho thuê khách sạn quận 1.

Cách thứ 4: Bạn có thể gửi SMS, Email với những nội dung hấp dẫn để kích thích người đọc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi….. ( để tạo content tốt nhất thì bạn nên tham khảo khóa học marketing tổng thể để phát triển kỹ năng tìm kiếm khách hàng tốt nhất!)

cho thuê khách sạn quận 1

Cách thứ 5: Bạn có thể sử dụng các hình thức trực tiếp như phát tờ rơi về cho thuê khách sạn quận 1 tại các trung tâm thương mại, khu vực dân cư lân cận…….. để tìm khách hàng tiềm năng.

Cách thứ 6: Cách này là bá đạo nhất. Đó là bạn hãy nên xây dựng hình ảnh cá nhân thành 1 thương hiệu thực thụ trong thị trường môi giới về BĐS, khi đó khách hàng sẽ tự tìm đến bạn nhiều hơn là bạn phải đi tìm khách hàng.

Nhưng để thực hiện được nó thì bạn cần xây dựng được một con đường lâu dài và phải có được nền tảng kiến thức marketing, bán hàng, tư vấn đầu tư tốt. Làm sao để làm được điều đó? Bạn hãy đến với khóa Đào tạo Marketing, Ở đó sẽ có các chuyên gia thực thụ giúp bạn làm được điều đó!

Nhận xét