Tầm quan trọng của quản lý tài chính khi cho thuê khách sạn quận 1 (phần 1)

Quản lý tài chính là yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công của bất kỳ người cho thuê khách sạn quận 1  nào. Tất nhiên, việc sở hữu một sản phẩm hay dịch vụ có nhu cầu cao, giá cả hấp dẫn cho thị trường mục tiêu và cơ chế giao hàng nhanh gọn cũng đóng vai trò quan trọng. Nhưng với tất cả yếu tố đó, tôi vẫn chưa tin chắc vào sự thành công của bạn. Thay vào đó, tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những nơi cho thuê khách sạn quận 1 thành công nhất, giống như bất kỳ doanh nghiệp khác, dựa trên các nguyên tắc quản lý tài chính cơ bản để giúp họ quản lý tài sản hiệu quả và sinh lãi.

Bằng cách làm theo các nguyên tắc kế toán cơ bản, chủ khách sạn hay người quản lý có được những thông tin mà họ cần để xác định xu hướng của khách hàng. Họ có thể cắt giảm chi phí, dễ dàng thích ứng với những thời điểm kinh doanh cao điểm và trở lại duy trì trong những mùa thấp điểm. Thay vì dựa vào trực giác và phản ứng với môi trường xung quanh, những thứ được coi là cảm tính, một chủ sở hữu cho thuê khách sạn quận 1 thành công cần dựa vào những cơ sở tài chính xác để chủ động thực hiện các quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm.

cho thuê khách sạn quận 1


#1 Xây dựng nguồn ngân sách hằng năm khi cho thuê khách sạn quận 1

Ngân sách hàng năm sẽ cung cấp cho bạn một bức tranh tài chính hoàn chỉnh và chứa đựng các thông tin cần thiết để đo lường tình trạng tài chính tại bất kỳ thời gian nào trong năm. Dựa trên hiệu suất trước và sau khi đặt ra mục tiêu theo từng năm, ngân sách chi phí và doanh thu dự kiến thường trong 12 tháng. Ngân sách bao gồm mọi lĩnh vực hoạt động: hành chính, chi phí tài sản, thuế, chi phí năng lượng, thiết bị, viễn thông, bảo trì, vật tư, các tiện ích và tiếp thị. Ngân sách cũng dựa vào số khách hàng mà chủ khách sạn mong đợi phục vụ. Một khi số liệu được thu thập và ghi chép đầy đủ, ngân sách sẽ chỉ cho bạn thấy những mục tiêu tài chính có thể đạt được và ở đâu hay làm thế nào để điều chỉnh nó và đạt được mục tiêu lợi nhuận.

>>> Buôn bán nhà đất nhanh và hiệu quả tại các chuyên mục: bán đất trang trại, bán nhà đất, đất bán, cho thuê nhà,...

#2 Xây dựng những bảng theo dõi cho thuê khách sạn quận 1 chi tiết nhất

Với ngân sách trong tay, các nhà quản lý cần phải xây dựng một cơ chế để dễ dàng nắm bắt và theo dõi chi phí và doanh thu. Mô hình tài chính cho thuê khách sạn quận 1 có thể đơn giản như một bảng tính cơ bản nhưng bao quát mọi lĩnh vực hoạt động của khách sạn. Các bảng tính phức tạp hơn sẽ liệt kê các chi phí chi tiết hơn. Ví dụ, bảng tính lương sẽ theo dõi giờ và tốc độ làm việc của các giám sát viên, quầy lễ tân, kiểm toán đêm, dịch vụ chuông, dịch vụ dọn dẹp, nhân viên phòng, nhân viên giặt đồ, bán hàng và tiếp thị hay những công việc hỗ trợ nhân viên khác.

#3 So sánh thực tế chi tiêu của cho thuê khách sạn quận 1 với ngân sách định sẵn

Các phần tiếp theo của mô hình tài chính là theo dõi chi tiêu trong từng lĩnh vực hoạt động so với ngân sách. Các nhà quản lý cho thuê khách sạn quận 1 có thông tin họ cần để xác định những mục mà họ đang chi tiêu quá ngân sách. Về cơ bản, họ có một sự hiểu biết sâu sắc về tình hình tài chính của khách sạn tại bất kỳ thời điểm nào. Ví dụ, chi tiêu thực phẩm có thể không khớp theo khung thời gian nhất định, mỗi ngày mỗi lượng khác nhau. Doanh thu có thể không khớp với lượt đặt phòng. Tất cả những vấn đề này có thể tác động tiêu cực đến lợi nhuận. Vì vậy bạn nên theo dõi mỗi nhân viên với hạn ngạch của họ dựa trên mức ngân sách định sẵn từng tuần, tháng hay năm.

Nhận xét