Xu hướng marketing khách sạn cho chủ cho thuê khách sạn quận 1

Năm 2017 được cho là năm bùng nổ của ngành kinh doanh khách sạn trên toàn thế giới, chiến lược marketing của khách sạn sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của khách sạn cũng như chủ cho thuê khách sạn quận 1. Vì vậy, trong bài viết sẽ cung cấp cho chủ cho thuê khách sạn quận 1 kiến thức để có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Nội dung cho thuê khách sạn quận 1 là điều quan trọng nhất

Nội dung là điều quan trọng nhất của chiến lược marketing trong năm nay. Để khách sạn của bạn luôn ở trong tâm trí khách hàng, khách sạn luôn cần có những bài viết có nội dung mới. Các nội dung mới trên website cho thuê khách sạn quận 1, mạng xã hội và blog du lịch cần được mở rộng để có được lượt tiếp cận nhiều hơn.  Google và những công cụ tìm kiếm khác luôn yêu thích các nội dung mới và những khách du lịch luôn tìm kiếm những thông tin mới để đọc, xem và share.
cho thuê khách sạn quận 1

Điều đó sẽ giúp khách hàng biết tới website, blog, video, trang mạng xã hội và sự kiện khách sạn của bạn.

Video sẽ chiếm ưu thế trên website cho thuê khách sạn quận 1

Sử dụng video trong việc marketing cho khách sạn vẫn sẽ giữ vị trí quan trọng trong năm 2017. Hiện nay, video đã được Facebook ưu tiên hiển thị và tiếp cận và Youtube vẫn là kênh marketing video mạnh nhất. Có rất nhiều cách thể hiện nội dung của video và khách sạn của bạn có thể thử nghiệm nhiều cách khác nhau để có nội dung đa dạng và tìm được cách thể hiện tốt nhất. Hiện nay, tất cả ngành nghề đều sử dụng video để gây ấn tượng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Tận dụng xu hướng mới nổi xung quanh khu vực cho thuê khách sạn quận 1

Khi chúng ta viết nội dung, chúng ta thường nghĩ đến ảnh hưởng lâu dài hoặc mãi mãi của nội dung đó, tuy nhiên, trong năm 2017, chúng ta nên nắm lấy những nội dung có ảnh hưởng trong thời gian ngắn, nhưng lại đang là xu hướng, được nhiều người quan tâm. Chắc chắn nó sẽ có ích và thu hút người xem website hay trang mạng xã hội của khách sạn.

>>> Buôn bán nhà đất trở nên dễ dàng hơn khi bạn rao tin tại các chuyên mục: bán nhà đất, mua đất nông nghiệp, thuê nhà nguyên căn, thuê nhà,...

Sử dụng Email Marketing

Email markting luôn rẻ nhất và có tác động lớn nhất tới khách hàng của bạn. Email là công cụ rất hữu ích cho phép bạn marketing trực tiếp với khách hàng đặc biệt là khách hàng cũ trong và sau chuyến đi của họ. Sử dụng email để gửi những thông tin cần thiết về khách sạn, địa phương của bạn và cơ hội khách hàng quay trở lại với khách sạn của bạn cao hơn.

Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

Năm 2017 là năm lên ngôi của những trải nghiệm cá nhân đặc biệt là việc kinh doanh dịch vụ khách sạn. Việc làm khách hàng cảm thấy hài lòng là điều rất quan trọng. Có rất nhiều cách để giữ khách hàng ở lại với khách sạn.

Ví dụ, thiết lập 1 mục trong công cụ đặt phòng cho phép khách hàng để lại mục đích chuyến đi của họ. Những sự kiện đặc biệt như tuần trăng mật, ngày kỉ niệm, ngày sinh nhật và những sự kiện quan trọng tương tự như vậy nên được phục vụ khác nhau phù hợp với mục đích của sự kiện. Điều đó sẽ tạo nên những ấn tượng của khách hàng về khách sạn của bạn và khách hàng sẽ đem những câu chuyện đó kể với bạn bè của họ. Đây chính là một kênh truyền thông không thể tuyệt vời hơn.

Nhận xét