Thu hút khách đến cho thuê khách sạn quận 1 với cây hoa xinh đẹp này

Hoa trạng nguyên là loài hoa rất quen thuộc với phương Tây, và hiện nay, các chủ cho thuê khách sạn quận 1 cũng đang ứng dụng loài hoa xinh đẹp này để tạo thiện cảm với khách hàng, tăng tính thẩm mỹ của khách sạn, nhất là trong các dịp cuối năm, giáng sinh, lễ, tết.
cho thuê khách sạn quận 1
Nguồn gốc
Cây hoa trạng nguyên hay hoa giáng sinh, hoa noel, nhất phẩm hồng

Tên khoa học là Poinsettia pulcherrima thuộc họ Thầu dầu – Euphorbiaceae

Xuất xứ từ Châu Phi, Trung Mỹ, miền nam Mexico.

Cây hoa này thường được trồng nhiều ở các vùng thôn quê miền Bắc, trước cửa ngõ hay hàng rào tượng trưng cho niềm hiếu khách, sự chào đón chân thành, mộc mạc mà vui tươi. Với ý nghĩa này, nó cực kỳ phù hợp cho chủ cho thuê khách sạn quận 1 dùng treo trước cửa, thay cho lời chào mừng khách đến với khách sạn.
cho thuê khách sạn quận 1
Hình dáng

Chủ cho thuê khách sạn quận 1 cho biết, cây có thân mềm, lá xanh, cánh hoa màu đỏ mọc thành chùm trông rực rỡ

Cây hoa có nhiều màu: đỏ, hồng phấn, trắng… nhưng vì nhiều lý do đặc biệt người ta lại ưu ái với màu đỏ hơn.

>>> Bán đất nông nghiệpbán nhà đấtnhà thuê nguyên căn,... là các chuyên mục tìm nhà đất cực kì hiệu quả và nhanh chóng. Đừng bỏ qua!

Ý nghĩa
Trong phong thủy cây hoa trạng nguyên mang ý nghĩa thành đạt, mang đến một năm mới may mắn và thành công cho khách sạn và chủ cho thuê khách sạn quận 1.

Điều tốt lành, sự may mắn, đỗ đạt cao trong thi cử, thành công trong sự nghiệp.

Vì vậy người ta thường chọn chúng để làm món quà ý nghĩa đối với người thân, bạn bè trong các dịp lễ tết, cưới hỏi, mừng thọ.

Không chỉ người phương Đông chúng ta áp dụng vào việc trang trí cho thuê khách sạn quận 1, mà người phương Tây họ rất ưa chuộng loài hoa này vào các dịp giáng sinh; vì với họ, chúng tượng trưng cho sự thánh thiện, đem lại sức mạnh, niềm hi vọng, lạc quan trong cuộc sống.

Chính vì thế mà trong mỗi dịp Giáng Sinh, người ta cũng thường tặng nhau tấm thiệp có in hình những cụm hoa đỏ bao xung quanh với chùm lá xanh, hay những chiếc vòng nguyệt quế treo trên cảnh của được làm từ cây hoa trạng nguyên.

Nhận xét